วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ตอนที่ 3..!!

                                                                    ตอนที่ 3
            เห็นไหมกร๊าบ..!! ว่า..พอเราลองทำมาถึงขั้นตอนที่ 3. ความง่ายก็ชักเริ่มเข้ามาเยือน..แล้ว
ใช่แม๊ะ..ว่าแล้วทำขั้นตอนที่ 4...ต่อไปเลยกร๊าบ..!!เมื่อเราแบ่งพื้นที่บนใบหน้าคนได้สัดส่วนแล้ว..
คราวนี้..ก็มาเริ่มสเก็ต...เค้าโครงใบหน้าอย่างคร่าวๆ  (ดูตามแบบไปกร๊าบ..!!)  ทรงผม..ใบหู..ตา..
จมูก..ปาก..ลิ้นไม่ต้องก็ได้กร๊าบ..!!ทีนี้มาเริ่มต่อกันไปในขั้นตอนที่ 5.เราก็เริ่มวาดเก็บรายละเอียด
ในส่วนต่างๆ แต่ในที่นี้..ป๋ม..อยากจะแนะนำให้วาดเก็บรายละเอียดที่..ดวงตา..ก่อน..!! เพราะ..พอ
วาดดวงตา..ปร๊าบ..มันจะเกิดพลัง..และ..ประกายในดวงตา..กร๊าบ..บบบ..!!  ทำให้เราอยากวาดต่อ
ต่อไป..!! (ดูภาพประกอบ..ในขั้นตอนนี้..!! แบบตั้งใจหน่อย..น๊ะกร๊าบ..!!)

ปล.รูปภาพประกอบใช้แทนชั่วคราวกร๊าบ..!!  ต้นฉบับขนย้ายหนีน้ำท่วม..ได้ความชื้นเสีย..!!  ป๋ม..
จะรีบเขียนคร่าวๆ  ขึ้มใหม่..กร๊าบ..บบบ..!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น