วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตอนที่ 8..!!


                                                                        ตอนที่ 8
      เมื่อตวัดเส้นที่ที่ผูกต่อกันตามตัวอย่างเสร็จแล้ว..เห็นแม๊ะ..เราก็จะได้เส้นที่มีลักษณะเหมือน
แลเงา..และเส้นแลเงานี้เราก็สามารถนำไปใช้..แลเงาบนรูปภาพที่เราวาด..ถ้าเราวาดใบหน้าคน..
เราก็ใช้เส้นแลเงาบนใบหน้าคน..ก็จะได้น้ำหนัก..และ..แสงเงา..ภาพที่ออกมาก็จะดูมีชีวิต..ชีวา..
เหมือนจริง..!! นี่แหละกร๊าบ..ประโยชน์ของ..เส้นแลเงา..!!  ดูในภาพตัวอย่างประกอบ..สิ..กร๊าบ..!! 
ยิ่งถ้าเราเน้นพิเศษ..เก็บรายละเอียดในการแลเงา..มากขึ้นเท่าไร..ชิ้นงานของเราก็จะดูดี..มาก
ขึ้นเท่านั้น..ทั้งนี้..สิ่งที่ควรต้องคำนึงถึงเป็นพิเศษ..ก็คือ..การฝึกฝน..อย่างสม่ำเสมอ..กร๊าบ..บบบ..!! 
ลองฝึกต่อกันดีกว่า..กร๊าบ..!!..ฟรืด..ฟรืด..ฟรืด..หนุกจัง..!!

ปล.รูปภาพประกอบ..ใช้แทนชั่วคราวกร๊าบ..!! ต้นฉบับขนย้ายหนีน้ำยังหาไม่เจอเลยกร๊าบ..บบบ..!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น